Thiết kế hồ cá koi đẹp sang trọng hút nhiều tài lộc vào nhà

Thiết kế hồ cá koi đẹp sang trọng hút nhiều tài lộc vào nhà | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Thiết kế hồ cá koi đẹp sang trọng hút nhiều tài lộc vào nhà

Hồ cá Koi không chỉ có tác dụng giúp trang trí không gian nhà; khi biết được kết hợp yếu tố phong thủy tốt cho tài vận của chủ nhà.

Hồ cá Koi không chỉ có tác dụng giúp trang trí không gian nhà; khi biết được kết hợp yếu tố phong thủy tốt cho tài vận của chủ nhà.

Trong một vài năm trở lại đây, nhu cầu “xanh hóa” nơi sinh sống dần dần là mục tiêu được nhiều người hướng đến. Trong số đó, thiết kế tiểu cảnh hồ cá chép Koi được coi đó là chọn lựa tốt nhất bởi phối hợp hài hòa giữa yếu tố trang trí và phong thủy. So sánh với các nơi khác, nhu cầu xây lắp hồ cá Koi tại thành phố Hồ Chí Minh nhiều hơn và xuất phát từ thực tế đó nên nơi này xuất hiện vô số cửa hàng xây lắp hồ cá cảnh. Nếu như các bạn đang muốn xây dựng hồ cá koi Nhật Bản đẹp có điều chưa tìm ra được mẫu thiết kế và cửa hàng nhận xây dựng – Hãy tham khảo dạng thiết kế hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường xây dựng nhé!

1. Lên ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Trong mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp trên, hồ cá Cát Tường thiết kế đáp ứng những điểm như sau:

+ Hồ cá koi trong nhà

Giống như bạn đã biết, kích thước bên ngoài của cá koi lớn nhất có thể lên trên 1m. Có điều, việc đó không có nghĩa là chiều dài hồ cá koi bắt buộc phải lớn. Nếu diện tích hồ không đủ rộng thì hãy lựa chọn kiểu hồ cá koi mini trong nhà và chọn thêm cá koi nhỏ để nuôi chúng.

Mẫu thiết kế hồ cá koi trong nhà ở ngay tại Quận Bình Tân đã được Cát Tường lựa chọn thi công và bố cục ở dọc theo bờ tường của nhà gia chủ. Phương án đó giúp xây hồ và bố trí tiểu cảnh dễ hơn. Tuyệt vời hơn, lúc đã làm xong bạn có thể đặt thêm bàn ghế và “hô biến” toàn nơi này thành căn phòng khách tinh tế.

+ Thiết kế tiểu cảnh non bộ giả sơn

Tiểu cảnh non bộ có tác dụng giúp hồ cá đẹp sinh động vào hồ cá koi của gia đình bạn khiến không gian ngôi nhà khoáng đạt dịu mắt hơn rất nhiều. Đặc biệt, theo thiết kế kiến trúc cổ Việt Nam thì tiểu cảnh được ví giống như một tấm bình phong có tác dụng trấn yểm tà, đem lại nét đẹp thoát tục như chốn tiên cảnh vậy.

Chẳng thua gì các kiểu thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, ở mẫu hồ cá ở trong căn nhà này Cát Tường chọn đá đó là chất liệu quan trọng sắp đặt theo kiểu non bộ giả sơn. Vì dùng đá cứng do vậy Cát Tường sẽ làm thêm các khe nứt, kẽ gân nhằm mục đích làm mạch nước. Lúc hoạt động, nước chảy tự nhiên giữa các khe từ cao xuống dưới thấp vô cùng đẹp mắt. Ngoài đá, hồ cá Cát Tường còn sử dụng kết hợp thêm rất nhiều loại cây cảnh hợp nhất tạo độ xanh mát cho tổng thể không gian hồ.

Ở rìa hồ chúng được thiết kế uốn lượn với bờ sỏi, các viên sỏi kích thước lớn và cách mặt nước hồ một đoạn để không gặp phải tình trạng cá nhảy lên trên bờ.

+ Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy

Bên cạnh việc xây dựng tiểu cảnh non bộ, một điểm nhấn đặc biệt chính là bức vẽ bát tiên được khắc họa khéo léo ở phần tường phía sau đó. Theo những truyền thuyết phương Đông, bát tiên (với sáu tiên ông và hai vị tiên bà) từng được nếm qua rượu và đào tiên nên các vị ấy bất tử và được xem là biểu tượng của sự trường sinh và những điềm lành. Dù là được trang trí bằng tranh vẽ nhưng không vì thế mà nó bị giảm đi giá trị phong thủy. Sự hiện diện của tất cả những vị này ở trong căn nhà có thể giúp nâng cao sức khỏe, niềm hạnh phúc và mang vận may đến căn nhà.

THIẾT KẾ LẮP ĐẶT HỒ CÁ KOI SÂN VƯỜN

Thiết kế hồ cá koi mini dưới chân cầu thang
Thêm nữa, để mang đến yếu tố về phong thủy tốt đẹp căn nhà, hồ cá Cát Tường lưu ý khách hàng đừng thi công quá gần nhà, không nên xây dựng hồ cá ở gần nơi thờ cúng hay ở dưới bức tượng tam tài.

2. Các bước làm hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân

- Khi tiếp nhận các yêu cầu từ chủ nhà, cửa hàng Cát Tường đã đến nhà khách hàng để xem trước ngôi nhà và vị trí dự định làm hồ cá koi.

- Dựa theo tình hình thực tế và mong muốn của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ phác thảo mẫu và tính toán chi phí xây dựng và lắp đặt hồ.

- Tiếp nhận góp ý sửa chữa từ gia chủ và thỏa thuận thông nhất các vấn đề chẳng hạn như: mức giá, thời gian cụ thể bắt đầu, lúc hoàn thành, khoảng tiền đặt cọc xây hồ,… Cửa hàng chúng tôi sẽ đưa hợp đồng sang và tiến hành xây dựng hồ cá koi lập tức sau.

Thời gian thi công hồ cá koi, chúng tôi sẽ báo cáo tiến độ thi công đến khách hàng của mình. Nếu như có việc phát sinh sẽ nhanh chóng làm rõ ngay lúc đó, chắc chắn chẳng ảnh hưởng đến quá trình thi công hồ.

Thi công hồ cá koi
Do xây dựng hồ cá koi trong nhà thế nên ở vòm ở nóc chúng tôi gợi ý khách tốt nhất nên chọn mái kính để đón nắng. Việc đó có khả năng giúp giảm nhanh hiện tượng râu hại cá. Thêm nữa, bạn tốt nhất đừng nên bày trí các viên sỏi/đá tùy tiện ở lòng hồ hoặc là trồng các cây thủy sinh như sen, súng… trong hồ bởi vì chúng có thể khiến đám cá bị trầy thân, dễ bệnh.

3. Các điều cần chú ý khi vệ sinh hồ cá koi

Cá koi chúng được đánh giá đó cính là loại cá cảnh khỏe và khá là dễ để nuôi. Thế nhưng, để chắn chắc nó chẳng bị mắc bệnh và chết nhiều thì nhất định phải xây dựng được điều kiện sống tốt cho cá koi. Thiết kế hồ đẹp, nước hồ sạch sẽ và thức ăn thích hợp đó là những điều nhất định phải có để có được hồ cá koi đẹp.

Cùng với thay mới nước hồ cá đúng cách thì gia chủ cũng nên chú ý vệ sinh ở phần tường, thành hồ cá, đáy bể cá. Đặc biệt, gia chủ nên chú ý tạo được dòng chảy vừa đủ giúp cá chép koi bơi lội, nâng cao khả năng đề kháng dịch bệnh và giúp cá koi nhanh lớn.

Cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường Q8
Thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ một tí nào. Chính vì điều này nên nhiều người vẫn đắn đo không biết có nên xây dựng hồ. Khi mà lo lắng của bạn nằm ở nguyên nhân chưa tìm được cửa hàng thi công hồ cá tốt nhất, giá thành rẻ hay chưa lựa chọn được dạng thiết kế hồ cá chép koi đẹp… Hãy liên hệ với cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi nhận hướng dẫ tận tâm và xây dựng hồ cá koi đạt tiêu chuẩn giá thành phải chăng cho gia đình của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế hồ cá koi đẹp sang trọng hút nhiều tài lộc vào nhà | Thi công hồ cá hải sản