Thiết kế hồ cá koi - Hồ cá koi sân vườn đẹp tại Cát Tường Koi

Thiết kế hồ cá koi - Hồ cá koi sân vườn đẹp tại Cát Tường Koi | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Thiết kế hồ cá koi - Hồ cá koi sân vườn đẹp tại Cát Tường Koi

Cát Tường Koi Chuyên ✔️ Thiết kế hồ cá koi ✔️ Hồ cá chép koi ✔️ Hồ cá koi sân vườn ✔️ Hồ cá koi ngoài trời ✔️ Hồ cá koi sân thượng ✔️ Hồ cá koi trong nhà ✔️ Hồ cá koi dưới gầm cầu thang ✔️ Cải tạo hồ ca koi ✔️ Cải tạo hệ thống lọc hồ ca koi ✔️ Đẹp - Uy Tín - Chất Lượng - Bảo Hành Lâu Dài.

Hồ cá koi sân vườn mang tới vẻ kiến trúc cực đẹp cho sân vườn của bạn.
Cá Koi được xếp vào một trong những dòng cá cảnh được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài vẻ đáng yêu, đặc tính dễ thương cũng giúp nó có được sự yêu thích của hầu hết dân chơi cá cảnh. Hiện nay, xây dựng hồ cá chép koi Nhật Bản đẹp đang là nhu cầu của nhiều người. Thế nhưng, khái niệm thẩm mỹ đẹp xấu của mỗi người lại có sự khác biệt rất lớn vậy nên rất khó để có thể đề ra một tiêu chí cụ thể.
Dù là vậy, để đảm bảo là sẽ xây được hồ cá koi sân vườn đẹp thì nhất định phải để ý những điều dưới đây!

1. Thiết kế hồ cá koi sân vườn phù hợp với cả không gian nhà

Bạn có dự định xây hồ cá koi ngoài trời thật đẹp thì trước tiên cần phải biết được chỗ xây hồ. Bước tiếp theo, các bạn hãy thử xem xét nơi đó thích hợp với thiết kế hồ cá hiện đại hay là lối cổ điển. Liệu rằng có thể bày trí thêm một số tiểu cảnh hay không nên? Việc đó khá cần thiết vì nó quyết định tới vẻ đẹp thẩm mĩ của cả căn nhà.

Thêm nữa, các bạn cũng nên để ý đến kích cỡ hồ cá koi sân vườn. Chẳng hạn nếu sân vườn rộng đến 100m2 thì nhớ chọn xây kiểu hồ có diện tích 15 – 30m2. Nếu khu vườn diện tích nhỏ, có thể chọn mẫu hồ cá koi sân vườn đẹp dọc theo bờ tường để có thể tiết kiệm diện tích xây hồ và thuận tiện trang trí tiểu cảnh đi kèm.

Mẫu hồ cá koi sân vườn đẹp

2. Thi công hồ cá koi sân vườn đúng tiêu chuẩn

Nếu như muốn giảm tiền xây hồ cá chép koi Nhật Bản, nhớ tính toán và xây hồ đúng cách ngay từ đầu. Sở dĩ phải “nói đi nhắc lại” điều này vì thực tế có không ít chỗ chủ nhân thi công theo lối tùy hứng. Dễ hiểu hơn, trong quá trình xây hồ do nguyên nhân nào đó lại tiến hành thay đổi trang thiết bị, bố trí lại vị trí tiểu cảnh… Công đoạn này có tác động nhất định tới quá trình sinh trưởng của cá chép Koi. Những việc phát sinh tiếp sau đó chẳng hạn như: bị chảy nước, bị tình trạng thấm đáy, thẩm cổ ống lọc… sẽ khiến cho cá chép koi Nhật dễ dàng bị bệnh và chết.

Chính vì lẽ đó, cố gắng thiết kế hồ cá koi sân vườn chuẩn và đẹp ngay khi bắt đầu. Sau đó hãy bắt tay xây dựng hồ chép koi chuẩn xác. Việc này cũng là cách giúp cho các bạn giảm chi phí cải tạo hồ và những khoản tiền sửa chữa hư hỏng phát sinh không đáng có.

Thiết kế hồ cá koi sân vườn chuẩn và đẹp ngay khi bắt đầu

3. Một số gợi ý giúp chăm sóc hồ cá koi tốt nhất

Hiện nay, với lượng thông tin cực lớn trên mạng internet rất dễ dàng nhanh chóng để tra cứu được cách chăm sóc hồ cá koi sân vườn. Chỉ là, có quá nhiều thông tin chắc chắn sẽ làm chúng ta bị “loạn óc”, không thể biết được phải lựa chọn cách chăm sóc cá koi nào để chắc chắn hồ cá koi Nhật Bản luôn ở trạng thái hoàn hảo nhất.

Các lỗi chăm sóc hồ cá koi thường gặp đa phần đều dính dáng đến những điểm như là: hệ thống lọc nước không thích hợp, phương pháp xử lý hồ nước chưa chuẩn, lượng cá koi trong hồ và tần suất cho cá ăn… Ngoài việc đảm bảo giảm được các vấn đề trên, các bạn có thể tham khảo một số mẹo nhỏ sau:

- Bên trên tấm đậy sàn hệ thống lọc hồ cá koi sân vườn các bạn nhớ hãy trải thêm thảm cỏ nhân tạo. Như vậy thì có thể phối hợp thêm với các cây cỏ tự nhiên, tạo độ xanh cho vườn của gia đình bạn. Thêm nữa, để có thể trang trí hồ cá koi sân vườn đẹp tự nhiên thì nhất định phải tránh một vài yếu tố nhân tạo chẳng hạn như: các loại hoa giả, cây giả… Thay vào đó, các bạn nên chọn thêm các loại cây thủy sinh hợp để phối hợp với hồ cá koi.

- Thực tế cá koi đó là dạng cá “mau ăn chóng lớn” nên kích thước cá chép Nhật vô cùng quan trọng. Bạn hãy lựa chọn kiểu hồ chứa tối thiểu là 6m3 nước. Bên cạnh đó, nên đảm bảo độ sâu hồ duy trì khoảng từ 60 cm – 80 cm. Riêng với khu vực miền Bắc có đặc thù là mức nhiệt tương đối thấp hơn nên nên xây hồ có độ sâu từ 1 m – 1,5 m là tốt nhất.

- Kinh nghiệm giúp nuôi cá koi Nhật Bản tốt nhất chính là nên định lượng cho cá chép koi ăn 2 lần/ngày. Các bạn nên cho cá koi ăn thêm vài con tôm khô và nhộng tằm. Số tuổi thọ của chúng có thể lên đến 100 năm khi mà chúng ta biết được cách cho ăn khoa học và tiến hành vệ sinh hồ cá koi sân vườn đúng cách.

- Phía trên hồ lọc nên đậy lại bằng những tấm sàn gỗ ngoài trời. Nếu như muốn, gia đình bạn nhớ bố trí thêm lối đi, nơi ngắm nhìn cá koi Nhật Bản và bố trí thêm một vài chậu cảnh để trang trí. Đây chính là khu vực lý tưởng để thư giãn sau ngày dài làm việc vất vả đấy!

Hướng dẫn cách chăm sóc hồ cá koi sân vườn
Và nhất là đừng bao giờ quên…

Lựa chọn cửa hàng xây dựng hồ cá koi chất lượng

Hãy xây hồ cá koi tiểu cảnh sân vườn theo ý thích trường hợp các bạn thực sự có kỹ năng xây. Còn trường hợp khác, cần tìm kiếm đến một số cửa hàng xây hồ cá koi sân vườn chuyên nghiệp.

Thực ra, cũng chẳng khó khăn để chọn được một nơi xây hồ cá cảnh tốt nhất. Bạn nhớ xem trước một vài dự án họ đã từng xây dựng. Những hình ảnh đó có khả năng thuyết phục hơn ngàn lời quảng cáo. Quan trọng hơn, chúng chắc chắn sẽ cho các bạn thêm nhiều ý tưởng hay ho để hoàn thiện hồ cá koi sân vườn của các bạn.

Chúc bạn chọn được kiểu hồ cá chép koi Nhật Bản và cửa hàng xây dựng hồ cá koi phù hợp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế hồ cá koi - Hồ cá koi sân vườn đẹp tại Cát Tường Koi | Thi công hồ cá hải sản