Xây dựng bể chứa hải sản và cách vệ sinh hiệu quả

Xây dựng bể chứa hải sản và cách vệ sinh hiệu quả | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Xây dựng bể chứa hải sản và cách vệ sinh hiệu quả

Thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn. Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật thiết kế và thi công chuyên nghiệp, Cát Tường tự tin mang đến cho bạn những mẫu thiết kế hiện đại, ấn tượng phù hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng. Liên hệ 0932679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản Hương Việt TP Cà Mau được xây dựng với dàn hồ kính đẹp hút mắt, vừa có thể nuôi hải sản vừa tạo nên không gian sử dụng tinh tế.
Nhà hàng Hương Việt luôn nằm trong top các nơi ăn uống được checkin khá nhiều tại Cà Mau. Ngoài ưu điểm nằm tại vị trí thuận tiện thì thực phẩm đa dạng và vị hải sản thơm ngon cũng chính là nguyên nhân giúp cho Hương Việt được nhiều người chọn. Tất nhiên, để có thể nấu nước được nhiều đồ ăn thơm ngon thì cần phải xây dựng hồ nuôi hải sản chất lượng.

BỂ HẢI SẢN - HỒ CÁ HẢI SẢN ĐẸP GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG.

1. Địa điểm lắp đặt hồ chứa hải sản

Nhà hàng Hương Việt có thiết kế không gian và trang thiết bị phục vụ đạt tiêu chuẩn cao. Xét về cơ bản, nhà hàng này có tổng cộng 18 phòng ăn gia đình được trang trí theo cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có thể chứa trong đó khoảng 50 tới 200 khách. Có thể nhận thấy rằng, nguồn hải sản được dùng hàng ngày của Hương Việt khá lớn, thực phẩm phải thật chất lượng, tính tươi ngon.

Mẫu hồ hải sản đẹp

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt


Lựa chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường chính là đơn vị thi công hồ, Hương Việt chọn kiểu thiết kế hồ hải sản vật liệu bằng kính kết hợp với inox. Nếu so với tất cả các kiểu hồ hải sản khác thì kiểu hồ trên có khả năng linh động, dễ dàng di chuyển khi muốn. Cùng với ưu điểm đó, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng làm bằng vật liệu kính tại Hương Việt được xây dựng vô cùng chắc với kiểu dáng trang nhã, không hề làm mất đi vẻ thẩm mỹ của cả không gian nhà hàng.

Song song đó, để giúp tiết kiệm không gian lắp đặt bể Cát Tường tư vấn Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp có dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp cho Hương Việt nuôi các loại hải sản riêng biệt. Bên cạnh đó, việc lựa chọn chất liệu kính chủ đạo trong thiết kế hồ, thực khách nhanh chóng nhìn thấy những sinh vật hải sản ở trong hồ để order tên món ăn mà các bạn muốn.

Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản dùng vật liệu kính tạo cảm giác nhìn sạch sẽ và rất thích hợp với không khí sang trọng của toàn bộ nhà hàng. Việc thiết kế dạng phân tầng hay không đều phải căn cứ vào mong muốn của khách hàng để tư vấn thêm. Đối với những nhà hàng lớn như là Hương Việt thì dạng hồ cá trên vô cùng tiện lợi cho bước chứa hải sản và dễ bắt hải sản lúc cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Khi đã tìm hiểu ý kiến của khách hàng và chỗ xây hồ cá ở nhà hàng Hương Việt, Cát Tường sẽ thiết kế lên ý tưởng và hiện thực thành bảo thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản cần phải tham khảo trên yêu cầu trong thực tế của đối tác. Chính vì lẽ đó, đâu chỉ nhà hàng Hương Việt mà tất cả các khách hàng đã từng đăng ký với Cát Tường đều vô cùng hài lòng với thành phẩm sau đó.

Lúc đã thỏa thuận xong xuôi những việc liên quan đến mẫu hồ hải sản, giá thành và ngày giờ thi công, cửa hàng Cát Tường bắt tay vào lắp đặt bể cá hải sản. Các khung kim loại được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn và chắc chắn, tạo được tính bền vững khi lắp đặt những tấm kính vào.

Mọi vật liệu được chọn dùng trong thiết kế xây dựng hồ hải sản Hương Việt Cà Mau đạt chất lượng tốt vì vậy các bạn có thể an tâm về “tuổi thọ” sử dụng hồ. Thêm nữa, kiểu hồ hải sản Hương Việt có đế làm bằng kim loại đặt cách đất, rất tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.
Thiết kế xây dựng hồ hải sản nhà hàng, quán ăn
Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp đặt ngay sau khi đã lắp đặt xong hết khung hồ hải sản. Đây được đánh giá là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của tất cả những loại sinh vật. Đối với kiểu bể hải sản nhà hàng Hương Việt, Cát Tường chọn thiết bị lọc tràn. Điều đó cũng có nghĩa là nước hồ sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ chứa trước lúc về lại hồ chứa chính. Loại lọc tràn này có thể xử lý rất cao, không gian lắp đặt nhỏ và dễ dàng nâng cấp bảo trì hơn khi cần thiết.
Sau thời gian lắp đặt hồ xong, chúng tôi sẽ bắt đầu giao hồ đồng thời chỉ dẫn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Hướng dẫn cách vệ sinh hồ hải sản

Trong lúc hoạt động, chắc chắn các cặn bẩn và chất thải của hải sản sẽ bám nhiều ở phần đáy hồ và các tấm kính. Để các sinh vật hải sản đó sống tốt nhất, giữ độ tươi ngon và tiết kiệm chi phí mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách đặc biệt cần thiết. Lau chùi hồ cá theo định kỳ giúp hồ của bạn tránh được hiện tượng bị nhiều tảo xanh, cặn thải chìm đáy hồ. Một điểm nên để ý đó là các bạn nên để nước ngập ở hộp lọc cuối. Nếu như khô nước có thể dẫn tới việc hệ thống lọc bị cháy nổ.

Đối với hồ hải sản thì nhớ thay nước ước chừng 1 tháng/lần, mỗi lần thay khoảng 2/3 số lượng nước đó là tốt nhất. Khi làm hồ hải sản nuôi cá nước mặn hãy điều chỉnh máy lạnh ở khoảng nhiệt độ 22 cho tới 25 độ C. Nếu lắp đặt hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì nhớ chỉnh ở nhiệt độ 23 độ C.
Hồ hải sản trọn bộ kính chồng kính
Bảng giá xây dựng hồ hải sản rất hợp lý và có thời gian làm hồ hải sản Hương Việt nhanh. Quý khách hoàn toàn có thể tham khảo mẫu trên và nhanh chóng gọi đến chúng tôi nếu có dự định xây hồ hải sản cho nơi kinh doanh của bạn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xây dựng bể chứa hải sản và cách vệ sinh hiệu quả | Thi công hồ cá hải sản