Tại sao nên chọn dịch vụ hồ hải sản của Cát Tường - Hồ cá rồng

Tại sao nên chọn dịch vụ hồ hải sản của Cát Tường - Hồ cá rồng | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Tại sao nên chọn dịch vụ hồ hải sản của Cát Tường - Hồ cá rồng

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản là các vật dụng vẫn hay thấy ở các nhà hàng, quán ăn… được dùng với mục đích giữ sống các động vật từ biển, cam đoan nấu nướng những món ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất. Liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản là các vật dụng vẫn hay thấy ở các nhà hàng, quán ăn… được dùng với mục đích giữ sống các động vật từ biển, cam đoan nấu nướng những món ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất.
Hồ hải sản đẹp đâu chỉ giúp cho vấn đề bảo quản hải sản tốt mà chúng còn còn thể hiện độ sang trọng và tính thẩm mỹ của gia chủ. Để có thể giúp môi trường kinh doanh ấn tượng và tinh tế thì hồ hải sản nhà hàng luôn cần phải được thiết kế - thi công tốt nhất, đạt chuẩn kỹ thuật. Thế nên, thi công hồ hải sản đặc biệt quan trọng và gia chủ cần phải lựa chọn cửa hàng thiết kế hồ hải sản đẹp, đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng để việc đầu tư của mình có được hiệu quả nhất.

1. Vì sao nhất định nên chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản tại cửa hàng Cát Tường?

Lúc nào cũng có trong bảng xếp hạng các cửa hàng thi công hồ hải sản có tiếng khu vực miền Nam, Thủy sinh Cát Tường chính là địa chỉ hoàn hảo cho khách hàng đang có kế hoạch làm hồ hải sản để có thể giúp cho dự định kinh doanh của mình.

Hướng đến tiêu chí chuyên nghiệp, cửa hàng Cát Tường tư vấn và cung cấp đến chị em những kiểu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp có giá cả rẻ nhất. Cát Tường sở hữu mẫu mã phong phú, cam kết quá trình thiết kế và làm giống đến 100%, bảo hành hồ lên đến 36 tháng.

Với bước lựa chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi giúp đối tác tiết kiệm khoản chi phí đầu tư ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai.

===>>> Xem thêm bài viết: http://hocacattuong.com/san-pham/104_ho-thuy-sinh.html

Cát Tường tư vấn và cung cấp đến chị em những kiểu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp

2. Các bước thiết kế và thi công hồ cá hải sản ở Cát Tường theo đúng các bước sau:

- Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Hoàn toàn không giống như là bể cá cảnh, hồ thủy sinh hoặc là hồ cá koi… hồ hải sản thường có thiết kế phức tạp hơn để giúp đảm bảo môi trường sống thật tốt cho rất nhiều loại sinh vật biển khác như: cá, tôm, cua....

Hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng bao gồm ba loại hồ: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có phần chân inox và bể hải sản xi măng. Ở trong đó, mỗi loại hồ đều có những điểm khác biệt như là:

- Kính chồng kính: thiết kế chiếm ít diện tích sử dụng, kiểu dáng đa dạng, có thể di chuyển, đồng bộ về vật liệu nên có giá trị thẩm mỹ cao.

- Hồ hải sản có chân inox hoặc khung sắt: sẽ có giá thành rẻ, dễ di chuyển khi cần thiết, ít chiếm diện tích sử dụng và dạng này đã được nhiều nơi nhận làm nên khá dễ để có thể lắp đặt khi có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản được làm bằng xi măng và lắp kính ở mặt trước: Dạng này có giá thành khá cao và đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ. Điểm hạn chế ở loại hồ trên chính là cố định, cần diện tích lắp đặt rất lớn, tính kỹ kỹ thuật thi công cao. Hiện không có nhiều đơn vị thi công kiểu này.

Để cho việc chọn mẫu và lắp đặt nhanh chóng, khách hàng hãy nhận định rõ các loại sinh vật chủ đạo sẽ sống trong hồ. Lúc đã tham khảo mong muốn khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn mẫu thiết kế hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng thích hợp với yêu cầu dùng của Quý khách hàng. Thiết kế hồ hợp sẽ đem tới môi trường sống tối ưu cho những dạng hải sản, có tác dụng giúp hồ hải sản phát huy công dụng tốt nhất.

- Thiết kế hồ hải sản với bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D có công dụng giúp quý khách có góc nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã chọn thi công. Khi mẫu thiết kế đáp ứng yêu cầu của Quý khách, cửa hàng chúng tôi sẽ ngay lập tức có kế hoạch cụ thể và lắp đặt trong thời gian sớm nhất.

Cát Tường cam đoan sẽ thi công theo đúng bản vẽ 3D đã được gửi đến khách trước đó. Bên cạnh dạng hồ hải sản, những thiết kế khác như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay hồ cá rồng, cá koi… Thủy sinh Cát Tường đều có dịch vụ được vẽ bằng bản vẽ 3D miễn phí.

Cát Tường cam đoan sẽ thi công theo đúng bản

- Ký kết hợp đồng và tiến hành lắp đặt hồ hải sản

Lúc đã thống nhất kiểu bản vẽ và bảng giá xây dựng hồ hải sản, cửa hàng chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong thời gian thi công hồ hải sản, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật quá trình lắp đặt, xử lý nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh chắc chắn giao hàng đúng thời gian hợp đồng.

Tất cả các thiết bị cho dạng hồ hải sản gồm: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…đều cần được chọn dùng sao cho thích hợp nhất với dàn bể và mọi loại sinh vật các bạn đang nuôi. Cát Tường sẽ xác định nơi và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, chúng tôi cực kỳ chú trọng đến yếu tố phong thủy và thiết kế hồ hải sản đảm bảo khách hàng luôn gặp thuận lợi ở công việc làm ăn.

- Hoàn thành quy trình làm hồ hải sản và công tác bảo trì

Sau khi hoàn thiện quy trình, chúng tôi liền bàn giao sản phẩm và tư vấn quý khách cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Gợi ý đến khách hàng chính là máy lọc nước hồ hải sản cực kỳ quan trọng và thiết bị này ảnh hưởng trực tiếp đến điều kiện sống của hải sản do vậy cần thiết phải vệ sinh đúng cách. Bình thường thì sau một vài tháng sử dụng, hồ hải sản có rất nhiều cặn bẩn và cần thiết phải được bảo trì định kỳ. Lúc đó chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể các bước như thay đổi máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và cả lò sưởi… Bộ phận đèn cần phải được đổi đi ít nhất trong khoảng 6 tới 12 tháng, bởi vì cường độ hoạt động của đèn ở trong nước sẽ giảm đi sau một thời gian dùng.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản tại cửa hàng Thủy sinh Cát Tường

Cùng với việc nhận tư vấn làm hồ cá hải sản, Thủy sinh Cát Tường vẫn còn dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với dạng bể hải sản đã sử dụng quá nhiều ngày hay là những bể không chất lượng, nguồn nước dùng kém… sẽ gây nên tình trạng nước có mùi tanh ảnh hưởng đến thực khách.

Do vậy, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi vẫn chưa đủ, bước cải tạo hồ hải sản cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ luôn được Thủy sinh Cát Tường rất quan tâm. Hiện nay cửa hàng chúng tôi nhận tư vấn hướng dẫn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản các nhà hàng kinh doanh ngay tại địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đang gặp phải. Cửa hàng Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp cho bạn có hướng giải quyết việc này một cách tiết kiệm chi phí nhất và tiện lợi nhất.

 Cải tạo thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ

4. Bảng giá bể hải sản

Tất nhiên rồi, bất kể khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay là kinh doanh trong những khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đều vô cùng quan trọng. Trường hợp không chọn được nơi làm bể cá hải sản chuyên nghiệp thì đâu chỉ ảnh hưởng tới thời gian thi công mà còn “phí” vốn đầu tư lúc đầu.

Đa phần khi lắp đặt hồ hải sản thì khách hàng sẽ chọn ngay cách khoán trọn gói cho các công ty hoặc nơi đã ký hợp đồng. Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm tại Cát Tường có giá vô cùng hợp lý, tương ứng với mỗi dạng hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng báo giá chi tiết những vật liệu sử dụng để hoàn thiện sản phẩm.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là đối tác được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Liên hệ tới Cát Tường, chúng tôi sẽ nhận hướng dẫn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, lắp đặt nhanh chóng và giống hoàn toàn với mẫu đã được ký kết trước đó.

Một vài dạng thiết kế hồ hải sản đẹp quý khách có thể chọn như:

+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

+ Dàn hồ hải sản sẽ được để lên trên khung sắt hoặc inox

+ Dàn hồ hải sản được làm bằng xi măng, ở mặt trước toàn là kính.

Dựa theo vị trí đặt bể và vốn đầu tư, quý khách được Cát Tường tư vấn mẫu hồ phù hợp với mục đích sử dụng. Việc báo cáo giá rõ ràng giúp cho đối tác chủ động số vốn, có thể so sánh với nhiều nơi khác để chọn cửa hàng làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và các sản phẩm khác

Thủy sinh Cát Tường kinh doanh với mục đích trở thành một trong những đơn vị cung cấp hồ hải sản chất lượng và uy tín ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên khắp lãnh thổ Việt Nam nói chung.
Làm việc cùng tiêu chí không ngừng đổi mới, Cát Tường mỗi ngày một hoàn thiện về cả chất lượng dịch vụ, đặt quý khách là trung tâm của mọi lợi ích kinh doanh và nhận được sự đánh giá tốt từ các quý khách hàng từng phục vụ.

- Về mẫu mã hồ hải sản

Đội ngũ nhân viên có kỹ thuật thiết kế và thi công chuyên nghiệp, cửa hàng chúng tôi chắc chắn mang đến cho bạn những kiểu thiết kế ấn tượng hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu dùng.

Mẫu hồ hải sản lắp đặt tại nhà hàng Phát Đạt, Q11
===>>> Xem thêm bài viết: https://lamhocachepkoihcm.blogspot.com/2017/07/mot-so-buoc-lap-dat-be-hai-san-cho-nha-hang-quan-an-dan-ho-hai-san.html

- Về chất lượng

Các mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được Cát Tường ký kết với khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ đảm bảo hoàn thiện giống như là bản thật nhất. Trước thời gian bàn giao hồ hải sản, kỹ thuật viên sẽ nghiệm thu trước lúc bàn giao tới khách hàng. Những vật dụng được cửa hàng chúng tôi sử dụng trong thời gian lắp đặt đều đạt chuẩn kỹ thuật, đem đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tốt nhất.

- Thời gian bàn giao sản phẩm

Tuân thủ theo đúng như nội dung hợp đồng đã được ký trước đó. Nếu có sự cố phát sinh hoặc có phí phát sinh ở ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm, bảo vệ lợi ích của khách hàng.

- Chế độ bảo hành

Với hồ hải sản có thời gian bảo hành sửa chữa đến 36 tháng. Cửa hàng chúng tôi có chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn với tất cả đối tác, nhanh chóng hỗ trợ khi có nhu cầu. Trong trường hợp xuất hiện sự cố, nhân viên kỹ thuật của cửa hàng Cát Tường sẽ kiểm tra và tiến hành xử lý sự cố trong vòng 2h nếu ở nội thành TP HCM và trong 1 ngày với những nơi ngoại tỉnh.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, làm hồ hải sản hay là dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là sự thành công của cửa hàng chúng tôi.

Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tại sao nên chọn dịch vụ hồ hải sản của Cát Tường - Hồ cá rồng | Thi công hồ cá hải sản