Tư vấn mẫu thiết kế hồ cá koi ấn tượng cho ngôi nhà - Hồ hải sản giá rẻ

Tư vấn mẫu thiết kế hồ cá koi ấn tượng cho ngôi nhà - Hồ hải sản giá rẻ | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Tư vấn mẫu thiết kế hồ cá koi ấn tượng cho ngôi nhà - Hồ hải sản giá rẻ

Hồ cá koi đẹp hay là không phụ thuộc rất lớn vào việc lên bản thiết kế xây dựng ban đầu của gia đình bạn! Xem nào! Bạn đang lên kế hoạch để xây dựng một bể cá chép koi Nhật tuyệt đẹp trong ngôi nhà của mình. Nhưng mà thật khó để có thể chọn được mẫu hồ phù hợp khi bạn không có chút kiến thức nào trong nhóm ngành này. Dễ thôi! Tham khảo những kiểu hồ cá koi đẹp nhất năm 2017 phía dưới đây. Cam đoan các bạn sẽ có được vô số ý tưởng hay ho cho thiết kế hồ cá koi Nhật trong tương lai của ngôi nhà bạn đấy!

1. Ý tưởng thiết kế hồ cá koi trong nhà

Hồ cá koi mini trong nhà thì có quy định khá cao về tính kỹ thuật. Không gian sống khá nhỏ thế nên mức nước, những chỉ số pH, cách cho ăn nhất định phải thực hiện Đúng cách và phải Đủ lượng. Dù vậy, gia đình bạn hoàn toàn có thể chọn được kiểu hồ cá koi đẹp “hết nấc” nếu biết được cách xây dựng bể cá koi Nhật với tổng thể kiến trúc ngôi nhà.

- Hồ cá koi tiểu cảnh bosai 

– Dạng thiết kế đó là sự kết hợp giữa việc chơi cá cảnh và thú chơi cây cảnh. Đó chính là kiểu thiết kế đem lại nét yên bình tĩnh lặng rất đặc trưng theo đúng phong cách khu vườn Nhật Bản.

Hồ cá koi  là sự kết hợp giữa việc chơi cá cảnh và thú chơi cây cảnh

- Hồ cá koi giếng trời.

 Thực tế, công dụng của giếng trời là khu vực đón ánh nắng và gió, tạo được sự thông thoáng cho ngôi nhà. Ngay dưới giếng trời, hãy trồng thêm các loại cây cảnh và thiết kế hồ cá koi mini trong nhà sẽ giúp tạo phong cảnh đặc sắc giúp giải trí vô cùng tốt.

- Thi công hồ cá koi ở phòng khách.

 Ở trong thiết kế nhà thì phòng khách thường có diện tích lớn và được xem là “bộ mặt” của cả gia chủ. Để có thể tạo được sự tinh tế cho căn phòng, chúng ta hãy phối thêm thác nước trên kính, các loại tranh gắn đá, tiểu cảnh non bộ và các loại cây nhỏ… để giúp xanh hóa không gian sống của cả gia đình bạn.

Hồ cá mini trong nhà  tạo phong cảnh đặc sắc giúp giải trí vô cùng tốt

2. Gợi ý thiết kế hồ cá koi sân vườn

- Mẫu hồ cá koi Nhật Bản với các loại hoa súng và cả tường rêu xanh. Mẫu thiết kế hồ cá này có nét hoang dã, nó mở rộng không gian thiết kế và làm cho căn nhà của bạn hòa hợp nhịp nhàng với thiên nhiên xung quanh.

- Thiết kế hồ cá koi thác nước

 Mẫu hồ này giúp không gian vườn của chúng ta bỗng chốc hóa thành một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp, mang đến nét thẩm mỹ cao cho không gian nhà. Hơn nữa, dạng thiết kế này chỉ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích sân vườn rộng vậy nên chủ nhà hoàn toàn có thể phối hợp đặt thêm các loại cây tạo bóng mát chẳng hạn như: cây cau, cây si, cây liễu rũ…

- Làm hồ cá koi mô phỏng ao hồ tự nhiên vùng nông thôn. Kiểu trên đắt giá nhất là ở điểm… chính là lạ mắt. Đâu cần quá phức tạp, đừng tốn nhiều diện tích xây dựng… Các bạn có thể sử dụng đá để thiết kế thành hồ, chọn lựa những loại cây “dân dã” như bèo, chuối, cây trầu bà, cau… để trang trí cho hồ cá chép koi Nhật của căn nhà của bạn.

Trang trí cho hồ cá chép koi 

- Thiết kế hồ cá koi ngay cạnh tường nhà.

 Thiết kế đó yêu cầu phần tường nhà cần được xây dựng hơi cao, bạn nhớ phối hợp bố trí thêm các cây xanh ví dụ như lan, hồng môn,… hay là một vài loại cây không khí ở trên đó. Thêm nữa, bạn hãy lên ý tưởng để xây hồ thành hồ cá koi phong thủy bằng cách trang trí thêm những bức tranh thủy mặc.

-  Xếp đá bể cá chép koi – Gợi ý đó vô cùng hợp đối với người chủ có phong cách mạnh và rất thích những gì độc đáo. Sự thực thì, ngôn ngữ của các loại cây xanh/cá đều tương đối dễ hiểu nhưng của các loại đá, của họa tiết trang trí lại khó hiểu hơn nhiều. Đa phần chúng đều có ngụ ý và cả kỹ thuật bố trí riêng. Chính vì lẽ đó, gia chủ phải nhờ đến sự tư vấn của những chuyên gia nếu như chọn thiết kế hồ này.

 - Xây dựng hồ cá koi sân vườn có phần khe suối uốn lượn ở trong khu vườn. Đối với một vài ngôi nhà có vườn rộng và có khá nhiều cây to cao thì hồ cá chép koi kiểu này khá lý tưởng. Chúng khiến cho không gian vườn của bạn trở nên lãng mạn và hài hòa với thiên nhiên hơn rất nhiều.

3. Ý tưởng thiết kế hồ cá koi ngoài trời

- Thiết kế hồ cá koi ngoài trời khu vực trên ban công kết hợp tường cây xanh. Ngay khu vực ban công đó là phần không gian mở căn nhà và có khá nhiều chủ nhân quyết định trang trí thêm tường cây xanh ở chỗ này. Ý tưởng xây thêm bể cá koi Nhật Bản sẽ làm cho ngôi nhà bạn được phong cách hơn.

- Xây hồ cá koi ngoài trời phối hợp với lối đi, dọc theo các bậc thang bước từ nhà ra khu vườn. Bạn hãy chọn bờ hồ làm bằng xi măng hay là đá cuội và xếp đặt đá thật tự nhiên. Ngoài ra, các bạn có thể bày trí thêm một số tiểu cảnh trang trí như là cầu gỗ, căn nhà gỗ… Cam đoan nó có thể hô biến vị trí ban công của gia đình bạn thành không gian thư giãn tuyệt vời.

Bể cá chép koi phong cách Nhật Bản sang trọng
Để xây dựng được một bể cá chép koi phong cách Nhật Bản sang trọng hay là đơn thuần chỉ là một hồ cá koi nhỏ trang trí trong nhà thì các bạn cũng nên 100% đảm bảo về yếu tố kỹ thuật. Nếu xây hồ cá chép koi chẳng đạt kỹ thuật sẽ dễ dàng gặp phải một vài rắc rối về bộ lọc, chất lượng nguồn nước, tính năng chống thấm… có thể làm giảm tuổi thọ của loài cá koi. Cách tối ưu đó là cần liên hệ ngay đến các cửa hàng thi công hồ cá koi chuyên nghiệp để được tư vấn cụ thể. Bước này chắc chắn sẽ giúp các bạn chẳng gặp thiếu xót trong bước thi công hồ, không gặp phải phiền phức trong quá trình dùng hồ cá koi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư vấn mẫu thiết kế hồ cá koi ấn tượng cho ngôi nhà - Hồ hải sản giá rẻ | Thi công hồ cá hải sản