Thi công cải tạo dàn hồ chứa hải sản tại Thủ Đức

Thi công cải tạo dàn hồ chứa hải sản tại Thủ Đức | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Thi công cải tạo dàn hồ chứa hải sản tại Thủ Đức

Dàn hồ hải sản sau thời gian dùng sẽ có tình trạng bị rêu và vô số vụn cặn. Chúng là các tác nhân làm hại các loại hải sản và cần phải lọc sạch. Đây cũng chính là mục đích của việc vệ sinh và cải tạo hệ thống lọc hồ hải sản. Liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn.

Cải tạo hệ thồng lọc hồ hải sản chất liệu xi măng cần để ý điều gì? Liệu hồ nuôi hải sản của bạn có được dùng đúng cách hay chưa?
Hệ thống lọc hồ hải sản được nhận định là bước cần thiết nhất khi bạn bắt đầu xây dựng hồ. Dễ hiểu hơn nữa, bộ phận trên ảnh hưởng rất lớn tới công suất vận hành của toàn dàn hồ chứa hải sản, quyết định sự sống chết của toàn bộ hải sản.
Thế nhưng, dù có cẩn thận chọn lựa tới đâu đi chăng nữa thì việc cải tạo hồ hải sản sau một thời gian vận hành chính là rất cần thiết. Trong nội dung này, Cát Tường sẽ giới thiệu đến các bạn cách cải tạo hệ thống lọc hồ hải sản. Tham khảo những điều này nhé!

1. Phân loại hồ chứa hải sản nhà hàng

Thiết kế dàn hồ hải sản trên gồm hai phần: bộ phận chân hồ bằng chất liệu inox và có phần bên trên chính là hồ kính đã được đặt chồng lên nhau. Tuyệt vời hơn, ngay dưới chân được xây bọc lại bởi một “bức tường” bằng xi măng và gạch nhằm giúp giảm bớt nguy cơ chân hồ hải sản bị va đập mạnh và khiến cho tổng thể hồ hải sản trông chắc chắn hơn. Mặt khác, hệ thống hồ còn bao gồm một dàn hồ làm bằng chất liệu xi măng phủ bạc có không gian hồ khá lớn phía dưới.

Sự thực là, mỗi một loại hồ hải sản nhà hàng đều có những khuyết điểm – thế mạnh khác nhau do đó khi thiết kế hồ hải sản gia chủ cần phải xem xét các loại hải sản sẽ nuôi, không gian bể và lựa chọn loại hệ thống lọc phù hợp.

Cải tạo hồ và hệ thống lọc hồ hải sản tại Thủ Đức

2.  Cải tạo hệ thống lọc hồ hải sản đạt chuẩn

Dàn hồ hải sản sau thời gian dùng sẽ có tình trạng bị rêu và vô số vụn cặn. Chúng là các tác nhân làm hại các loại hải sản và cần phải lọc sạch. Đây cũng chính là mục đích của việc vệ sinh và cải tạo hệ thống lọc hồ hải sản.

Lúc tiến hành cải tạo hồ hải sản, việc đầu tiên cần phải thực hiện đó chính là kiểm tra mặt hồ, thành hồ và cả đáy bể hải sản để biết chính xác được hiện tượng cặn bẩn của nước. Cùng với bước lọc sạch và vệ sinh hồ cẩn thận thì việc vệ sinh sạch sẽ hộp lọc cực kỳ quan trọng. Bước đó sẽ giúp loại loại tất cả các dơ bẩn còn đọng bên trong bộ lọc, hạn chế khả năng hải sản bị chết.

Cài tạo hồ hải sản đúng cách thì tin là nhà hàng bạn sẽ có được dàn hồ tốt nhất

Hiện nay, hệ thống lọc hồ hải sản nhà hàng có các loại là lọc nước đáy và lọc tràn. Nếu như quý khách có nguồn ngân sách tốt thì bước cải tạo hồ hải sản Cát Tường khuyên nhà hàng của bạn nên chuyển đổi từ bộ lọc tràn sang hệ thống lọc đáy. Thiết bị lọc nước này có hiệu quả hơn nữa, công suất xử lý nước hồ tốt nhất và thật dễ dàng để có thể nâng cấp và thực hiện cải tạo sau đó.

Ngoài việc kiểm tra hệ thống lọc thì Cát Tường Koi phải xem xét thật cẩn thận cặn kẽ những thiết bị khác của dàn hồ hải sản nhà hàng. Một vài thiết bị hồ hải sản ví dụ như: thiết bị lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Khi bị lỗi kỹ thuật, bị hỏng thì nên sửa chữa thật sớm. Riêng với bộ phận đèn thì chúng tôi khuyên bạn nên thay đổi mới sau khoảng 6 tới 12 tháng sử dụng.

Cải tạo hệ thống lọc hồ hải sản chuyên nghiệp
Lúc đã tiến hành cải tạo xong và hải sản đi vào hoạt động thì các bạn nên đảm bảo một số yếu tố ví dụ như: chất lượng nước nên đảm bảo được độ pH, nhiệt độ của lượng nước trong hồ, nồng độ oxi hòa tan bên trong hồ nuôi hải sản… Song song đó, giúp các loại hải sản có thể sống lâu và đợi ngày sử dụng thì nhà hàng của bạn nên quan tâm đến thông tin về hàm lượng nitrat, nitrit, tính mặn của nước hồ… để cân chỉnh cho hợp với những loài hải sản được nuôi.

Biết được bí quyết vệ sinh hồ hải sản đúng cách thì tin là gia đình bạn sẽ có được dàn hồ tốt nhất. Đó được coi là điều kiện cần thiết giúp chế biến các đồ ăn ngon, thu hút khách hàng và nâng cao vị trí của nhà hàng. Riêng với việc cải tạo hệ thống lọc hồ hải sản chuyên nghiệp thì cần kỹ thuật chuyên biệt vì vậy gia đình bạn cần nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên có tay nghề.

Cải tạo hồ hải sản tốt nhất với chi phí hấp dẫn nhất.

Liên hệ đến Công ty Hồ Cá Cát Tường nếu như bạn có kế hoạch cải tạo hồ hải sản. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giúp bạn cách cải tạo hồ hải sản tốt nhất với chi phí hấp dẫn nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH DV HỒ CÁ CÁT TƯỜNG

Địa chỉA1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Emailtoancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com
MST : 0314714848

Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thi công cải tạo dàn hồ chứa hải sản tại Thủ Đức | Thi công hồ cá hải sản